นาฬิกา

วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555


วัน       จันทร์  ๒๘      พฤษภาคม       ๒๕๕๕
 กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่๔/๒ กับ ๔/๓
เวลา ๑๐..๓๐ น. – ๑๑.๓๐ น. เรื่อง      การอ่านจับใจความ
            เวลา ๑๓...๓๐ น.- ๑๑...๓๐ น. เรื่อง    การอ่านจับใจความ
ผลการปฏิบัติงาน

๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓ ตั้งใจเรียนทุกคน

ปัญหาและการแก้ไข

ปัญหา
-
แนวทางแก้ไข
- ศึกษาเนื้อหาเพิ่มเติมจากหนังสือคู่มือครู

 วัน       อังคาร  ๒๙       พฤษภาคม       ๒๕๕๕
 กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่๔/๒ กับ ๔/๓
เวลา ๐๙..๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง      การวิเคราะห์บทเรียน
 เวลา ๑๐...๓๐ น.- ๑๑...๓๐ น. เรื่อง
    การวิเคราะห์บทเรียน
ผลการปฏิบัติงาน

๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓ ตั้งใจเรียนทุกคน

ปัญหาและการแก้ไข

ปัญหา
-
แนวทางแก้ไข
- ศึกษาเนื้อหาเพิ่มเติมจากหนังสือคู่มือครู

 วัน       พุธ       ๓๐       พฤษภาคม       ๒๕๕๕
 กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่๔/๑ กับ ๔/๒
เวลา ๐๙..๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง      การพูดเพื่อการสื่อสาร
 เวลา ๑๓...๓๐ น.- ๑๔...๓๐ น. เรื่อง
   การพูดเพื่อการสื่อสาร
ผลการปฏิบัติงาน

๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓ ตั้งใจเรียนทุกคน

ปัญหาและการแก้ไข

ปัญหา
- ไม่เข้าใจในเนื้อหาที่สอนอย่างชัดเจน
แนวทางแก้ไข
- ศึกษาเนื้อหาเพิ่มเติมจากหนังสือคู่มือครู

 วัน       พฤหัสบดี        ๓๑       พฤษภาคม       ๒๕๕๕
 กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่๔/๒ กับ ๔/๓
เวลา ๐๘..๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง     ประโยคชนิดต่างๆ
 เวลา ๑๐...๓๐ น.- ๑๑...๓๐ น. เรื่อง
    ประโยคชนิดต่างๆ     
ผลการปฏิบัติงาน

๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓ ตั้งใจเรียนทุกคน

ปัญหาและการแก้ไข

ปัญหา
- ไม่เข้าใจในเนื้อหาที่สอนอย่างชัดเจน
แนวทางแก้ไข
- ศึกษาเนื้อหาเพิ่มเติมจากหนังสือคู่มือครู

 วัน       ศุกร์     ๐๑        มิถุนายน          ๒๕๕๕
 กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่๔/๒ กับ ๔/๓
เวลา ๐๙..๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง      การอ่านในใจบทเรียน
 เวลา ๑๐...๓๐ น.- ๑๑...๓๐ น. เรื่อง    การอ่านในใจบทเรียน
ผลการปฏิบัติงาน

๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓ ตั้งใจเรียนทุกคน

ปัญหาและการแก้ไข

ปัญหา
-
แนวทางแก้ไข
- ศึกษาเนื้อหาเพิ่มเติมจากหนังสือคู่มือครู

 วัน       อังคาร  ๐๕       มิถุนายน          ๒๕๕๕
 กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่๔/๑ กับ ๔/๒
เวลา ๐๙..๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง      การอ่านออกเสียง       
 เวลา ๑๐...๓๐ น.- ๑๑...๓๐ น. เรื่อง    การอ่านออกเสียง
ผลการปฏิบัติงาน

๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓ ตั้งใจเรียนทุกคน

ปัญหาและการแก้ไข

ปัญหา
- ไม่เข้าใจในเนื้อหาที่สอนอย่างชัดเจน
แนวทางแก้ไข
- ศึกษาเนื้อหาเพิ่มเติมจากหนังสือคู่มือครู

 วัน       พุธ       ๐๖        มิถุนายน          ๒๕๕๕
 กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่๔/๑ กับ ๔/๒
เวลา ๐๙..๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง      สำนวนภาษา  
 เวลา ๑๓...๓๐ น.- ๑๔...๓๐ น. เรื่อง   สำนวนภาษา
ผลการปฏิบัติงาน

๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓ ตั้งใจเรียนทุกคน

ปัญหาและการแก้ไข

ปัญหา
-
แนวทางแก้ไข
- ศึกษาเนื้อหาเพิ่มเติมจากหนังสือคู่มือครู
 วัน       พฤหัสบดี        ๐๗         มิถุนายน          ๒๕๕๕
 กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่๔/๑ กับ ๔/๒
เวลา ๑๐..๓๐ น. – ๑๑.๓๐ น. เรื่อง      การเขียนแผนผังมโนทัศน์      
 เวลา ๑๓...๓๐ น.- ๑๔...๓๐ น. เรื่อง   การเขียนแผนผังมโนทัศน์
ผลการปฏิบัติงาน

๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓ ตั้งใจเรียนทุกคน

ปัญหาและการแก้ไข

ปัญหา
-
แนวทางแก้ไข
- ศึกษาเนื้อหาเพิ่มเติมจากหนังสือคู่มือครู




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น