วัน จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๕๕
กิจกรรม
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่๔/๒
กับ ๔/๓
เวลา ๑๐..๓๐ น. – ๑๑.๓๐ น. เรื่อง การอ่านจับใจความ
เวลา ๑๓...๓๐ น.- ๑๑...๓๐ น. เรื่อง การอ่านจับใจความ
เวลา ๑๓...๓๐ น.- ๑๑...๓๐ น. เรื่อง การอ่านจับใจความ
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓ ตั้งใจเรียนทุกคน
ปัญหาและการแก้ไข
ปัญหา
-
แนวทางแก้ไข
- ศึกษาเนื้อหาเพิ่มเติมจากหนังสือคู่มือครู
วัน อังคาร ๒๙ พฤษภาคม ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่๔/๒
กับ ๔/๓
เวลา ๐๙..๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง การวิเคราะห์บทเรียน
เวลา ๑๐...๓๐ น.- ๑๑...๓๐ น. เรื่อง การวิเคราะห์บทเรียน
เวลา ๑๐...๓๐ น.- ๑๑...๓๐ น. เรื่อง การวิเคราะห์บทเรียน
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓ ตั้งใจเรียนทุกคน
ปัญหาและการแก้ไข
ปัญหา
-
แนวทางแก้ไข
- ศึกษาเนื้อหาเพิ่มเติมจากหนังสือคู่มือครู
วัน พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่๔/๑
กับ ๔/๒
เวลา ๐๙..๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง การพูดเพื่อการสื่อสาร
เวลา ๑๓...๓๐ น.- ๑๔...๓๐ น. เรื่อง การพูดเพื่อการสื่อสาร
เวลา ๑๓...๓๐ น.- ๑๔...๓๐ น. เรื่อง การพูดเพื่อการสื่อสาร
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓ ตั้งใจเรียนทุกคน
ปัญหาและการแก้ไข
ปัญหา
- ไม่เข้าใจในเนื้อหาที่สอนอย่างชัดเจน
แนวทางแก้ไข
- ศึกษาเนื้อหาเพิ่มเติมจากหนังสือคู่มือครู
วัน พฤหัสบดี ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่๔/๒
กับ ๔/๓
เวลา ๐๘..๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง ประโยคชนิดต่างๆ
เวลา ๑๐...๓๐ น.- ๑๑...๓๐ น. เรื่อง ประโยคชนิดต่างๆ
เวลา ๑๐...๓๐ น.- ๑๑...๓๐ น. เรื่อง ประโยคชนิดต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓ ตั้งใจเรียนทุกคน
ปัญหาและการแก้ไข
ปัญหา
- ไม่เข้าใจในเนื้อหาที่สอนอย่างชัดเจน
แนวทางแก้ไข
- ศึกษาเนื้อหาเพิ่มเติมจากหนังสือคู่มือครู
วัน ศุกร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่๔/๒
กับ ๔/๓
เวลา ๐๙..๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง การอ่านในใจบทเรียน
เวลา ๑๐...๓๐ น.- ๑๑...๓๐ น. เรื่อง การอ่านในใจบทเรียน
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓ ตั้งใจเรียนทุกคน
ปัญหาและการแก้ไข
ปัญหา
-
แนวทางแก้ไข
- ศึกษาเนื้อหาเพิ่มเติมจากหนังสือคู่มือครู
วัน อังคาร ๐๕ มิถุนายน ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่๔/๑
กับ ๔/๒
เวลา ๐๙..๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง การอ่านออกเสียง
เวลา ๑๐...๓๐ น.- ๑๑...๓๐ น. เรื่อง การอ่านออกเสียง
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓ ตั้งใจเรียนทุกคน
ปัญหาและการแก้ไข
ปัญหา
- ไม่เข้าใจในเนื้อหาที่สอนอย่างชัดเจน
แนวทางแก้ไข
- ศึกษาเนื้อหาเพิ่มเติมจากหนังสือคู่มือครู
วัน พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่๔/๑
กับ ๔/๒
เวลา ๐๙..๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง สำนวนภาษา
เวลา ๑๓...๓๐ น.- ๑๔...๓๐ น. เรื่อง สำนวนภาษา
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓ ตั้งใจเรียนทุกคน
ปัญหาและการแก้ไข
ปัญหา
-
แนวทางแก้ไข
- ศึกษาเนื้อหาเพิ่มเติมจากหนังสือคู่มือครู
วัน พฤหัสบดี ๐๗ มิถุนายน ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่๔/๑
กับ ๔/๒
เวลา ๑๐..๓๐ น. – ๑๑.๓๐ น. เรื่อง การเขียนแผนผังมโนทัศน์
เวลา ๑๓...๓๐ น.- ๑๔...๓๐ น. เรื่อง การเขียนแผนผังมโนทัศน์
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓ ตั้งใจเรียนทุกคน
ปัญหาและการแก้ไข
ปัญหา
-
แนวทางแก้ไข
- ศึกษาเนื้อหาเพิ่มเติมจากหนังสือคู่มือครู
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น