นาฬิกา

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555


วัน  จันทร์  ที่ ๑๑  มิถุนายน ๒๕๕๕

 กิจกรรม
๑.  เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย  นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
 เวลา ๑๐.๓๐ น. – ๑๑.๓๐ น.  เรื่อง การอ่านในใจบทเรียน
เวลา ๑๓.๓๐ น.-๑๔.๓๐ น.     เรื่อง การอ่านในใจบทเรียน
ผลการปฏิบัติงาน
๑.  นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒.  นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถอ่านเรื่องสั้นๆ ตามเวลาที่กำหนดและตอบคำถามจากเรื่องที่อ่านได้ และนักเรียนสามารถสรุปความรู้และข้อคิดเห็นจากเรื่องที่อ่านเพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน
ปัญหาและการแก้ไข
-

วัน  อังคาร  ที่ ๑๒  มิถุนายน ๒๕๕๕

 กิจกรรม
๑.  เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย  นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
 เวลา ๐๙.๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น.     เรื่อง การจับใจความจากเรื่องที่ฟัง
เวลา ๑๐.๓๐ น.-๑๑.๓๐  น.     เรื่องการจับใจความจากเรื่องที่ฟัง
ผลการปฏิบัติงาน
๑.  นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒.  นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓   สามารถบอกหลักการจับใจความจากเรื่องที่อ่านและมารยาทในการฟังได้ และนักเรียนสามารถจับใจความจากเรื่องที่ฟังได้

ปัญหาและการแก้ไข
-

วัน  พุธ  ที่ ๑๓  มิถุนายน ๒๕๕๕

 กิจกรรม
๑.  เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย  นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
 เวลา ๑๐.๓๐ น. – ๑๑.๓๐         เรื่องการเขียนเรื่องตามจินตนาการ
 เวลา ๑๓.๓๐ น.-๑๔.๓๐           เรื่องการเขียนเรื่องตามจินตนาการ
ผลการปฏิบัติงาน
๑.  นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒.  นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ เรื่องอธิบายความหมายและหลักการเขียนเรื่องจากจินตนาการได้และ  นักเรียนสามารถเขียนเรื่องจากจินตนาการเชิงสร้างสรรค์ได้

ปัญหาและการแก้ไข
-
วัน       พฤหัสบดี        ที่ ๑๔     มิถุนายน        ๒๕๕๕

 กิจกรรม
๑.  เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย  นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
 เวลา ๐๙.๓๐ น. –  ๑๐. ๓๐ น.             เรื่องการใช้สำนวน
เวลา ๑๓.๓๐ น.- ๑๔ . ๓๐ น.  เรื่องการใช้สำนวน
ผลการปฏิบัติงาน
๑.  นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒.  นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓  สามารถบอกลักษณะและการใช้สำนวนได้ และ นักเรียนสามารถใช้สำนวนได้ถูกต้อง เหมาะสมกับเรื่องราวได้
ปัญหาและการแก้ไข
-

วัน  พฤหัสบดี  ที่ ๑๕   มิถุนายน ๒๕๕๕

 กิจกรรม
๑.  เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย  นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
 เวลา ๐๙.๓๐ น. – ๑๐.๓๐น.   เรื่องการอ่านออกเสียงบทร้อยแก้วและร้อยกรอง
เวลา ๑๐.๓๐ น.-๑๑.๓๐ น.      เรื่องการอ่านออกเสียงบทร้อยแก้วและร้อยกรอง
ผลการปฏิบัติงาน
๑.  นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒.  นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓  สามารถบอกหลักการอ่านออกเสียงร้อยแก้วและร้อยกรองได้ นักเรียนสามารถอ่าบทร้อยกรองได้คล่องแคล่ว ราดเร็ว ถูกต้องตามหลักคำประพันธ์และนักเรียนสามารถถอดคำประพันธ์ สรุปใจความ บอกคุณค่าของเรื่อง ท่องจำบทร้อยที่

ปัญหาและการแก้ไข
-



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น