วัน
จันทร์ ที่ ๑๘ มิถุนายน ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๑๐.๓๐ น. – ๑๑.๓๐ น. เรื่อง การอ่านเสริมในบทเรียน
เวลา ๑๓.๓๐ น .- ๑๔.๓๐ น. เรื่อง การอ่านเสริมในบทเรียน
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถอ่านเสริมในบทเรียนได้ถูกต้องและสามารถตอบคำถามจากเรื่องที่อ่านได้
ปัญหาและการแก้ไข
วัน
อังคาร ที่ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๐๙.๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น.
เรื่อง การจับใจความสำคัญ
เวลา ๑๐.๓๐ น .
- ๑๑.๓๐ น. เรื่องการจับใจความสำคัญ
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกหลักการอ่านและการอ่านจับใจความสำคัญได้และนักเรียนสามารถนำข้อคิดไปใช้ในชีวิตประจำวันได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วัน พุธ ที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๐๙ .๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง การพูดแสดงความรู้ความคิดเห็น
เวลา ๑๓.๓๐ น. - ๑๔.๓๐ เรื่อง การพูดแสดงความรู้ความคิดเห็น
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ นักเรียนสามารถบอกความหมายและหลักการพูดแสดงความรู้
ความคิดเห็นได้ และมีมารยาทในการพูด
ปัญหาและการแก้ไข
-
วัน
พฤหัสบดี ที่ ๒๑ มิถุนายน ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๐๙.๓๐ น. – ๑๐. ๓๐ น.
เรื่องมาตราตัวสะกด
เวลา ๑๓.๓๐ น.
- ๑๔ . ๓๐ น. เรื่องมาตราตัวสะกด
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกลักษณะและตัวสะกดตรงตามมาตราและไม่ตรงตามมารตรา
ปัญหาและการแก้ไข
-
วัน
ศุกร์ ที่ ๒๒ มิถุนายน ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๐๙.๓๐ น. – ๑๐.๓๐น. เรื่องการอ่านออกเสียงบทร้อยแก้ว
เวลา ๑๐.๓๐ น.-
๑๑.๓๐ น. เรื่องการอ่านออกเสียงบทร้อยแก้ว
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกหลักการอ่านออกเสียงร้อยแก้วได้และมีมารยาทในการอ่าน
ปัญหาและการแก้ไข
-
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น