วัน จันทร์ ที่ ๒๗ สิงหาคม ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๑๐.๓๐ น . – ๑๑.๓๐ น. เรื่อง คำนำ
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๑๐.๓๐ น . – ๑๑.๓๐ น. เรื่อง คำนำ
เวลา ๑๓.๓๐ น . - ๑๔.๓๐ น. เรื่อง คำนำ
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกความหมายของคำนำและสามารถแยกประเภทของคำนำได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วัน อังคาร
ที่ ๒๘ สิงหาคม ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๐๙.๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่องมาตราตัวสะกด
เวลา ๑๐.๓๐ น . - ๑๑.๓๐ น. เรื่องมาตราตัวสะกด
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๐๙.๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่องมาตราตัวสะกด
เวลา ๑๐.๓๐ น . - ๑๑.๓๐ น. เรื่องมาตราตัวสะกด
ผลการปฏิบัติงาน
๑.
นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกความหมายของมาตราตัวสะกดและสามารถอ่านและสังเกตคำหรือกลุ่มคำที่มีตัวสะกดได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วัน พุธ ที่ ๒๙ สิงหาคม ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๑๐.๓๐ น . – ๑๑.๓๐ น. เรื่อง คำที่ประวิสรรชนีย์
เวลา ๑๓.๓๐ น . - ๑๔.๓๐ น. เรื่อง คำที่ประวิสรรชนีย์
ผลการปฏิบัติงาน
๑.
นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกความแตกต่างระหว่างคำที่ประวิสรรชนีย์กับคำที่ไม่ประวิสรรชนีย์ได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วัน พฤหัสบดี
ที่ ๓๐ สิงหาคม ๒๕๕๕
กิจกรรม
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๑๐.๓๐ น . – ๑๑.๓๐
น. เรื่อง คำที่ไม่ประวิสรรชนีย์
เวลา ๑๓.๓๐ น . - ๑๔.๓๐ น. เรื่อง คำที่ไม่ประวิสรรชนีย์
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกความหมายของคำที่ไม่ประวิสรรชนีย์กับคำที่ประวิสรรชนีย์ได้
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกความหมายของคำที่ไม่ประวิสรรชนีย์กับคำที่ประวิสรรชนีย์ได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วัน ศุกร์ ที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๑๐.๓๐ น . – ๑๑.๓๐ น. เรื่อง คำที่ใช้ยมก
เวลา ๑๓.๓๐ น . - ๑๔.๓๐ น. เรื่อง คำที่ใช้ไม้ยมก
ผลการปฏิบัติงาน
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกความหมายของคำที่ใช้ไม้ยมกได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น