วัน จันทร์ ที่ ๑๗ กันยายน ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๑๐.๓๐ น . – ๑๑.๓๐ น. เรื่องคำพ้องความ
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๑๐.๓๐ น . – ๑๑.๓๐ น. เรื่องคำพ้องความ
เวลา ๑๓.๓๐ น . - ๑๔.๓๐ น. เรื่อง คำพ้องความ
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกลักษณะของคำพ้องความได้
๓. นักเรียนสามารถอ่านออกเสียงคำพ้องความ
และนำไปแต่งประโยคได้ถูกต้อง
ปัญหาและการแก้ไข
-
วัน อังคาร ที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๐๙.๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง การอ่านออกเสียงบทร้อยกรอง
เวลา ๑๐.๓๐ น . - ๑๑.๓๐ น. เรื่อง การอ่านออกเสียงบทร้อยกรอง
ผลการปฏิบัติงาน
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๐๙.๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง การอ่านออกเสียงบทร้อยกรอง
เวลา ๑๐.๓๐ น . - ๑๑.๓๐ น. เรื่อง การอ่านออกเสียงบทร้อยกรอง
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกหลักการอ่านออกเสียงบทร้อยกรองได้
๓.นักเรียนสามารถท่องจำบทร้อยกรองที่มีคุณค่าทางความคิด
และนำไปใช้อ้างอิงในการพูดหรือการเขียนได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๑๐.๓๐ น . – ๑๑.๓๐ น. เรื่อง การอ่านจับใจความ
เวลา ๑๓.๓๐ น . - ๑๔.๓๐ น. เรื่อง การอ่านจับใจความ
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกหลักการอ่านจับใจความได้
๓.นักเรียนสามารถตั้งคำถาม
ตอบคำถามจากเรื่องที่อ่านได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วัน พฤหัสบดี
ที่ ๒๐ กันยายน ๒๕๕๕
กิจกรรม
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๑๐.๓๐ น . – ๑๑.๓๐ น. เรื่อง การพูดเล่าเรื่อง
เวลา ๑๓.๓๐ น . -
๑๔.๓๐ น. เรื่อง การพูดเล่าเรื่อง
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกหลักการพูดเล่าเรื่องได้
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกหลักการพูดเล่าเรื่องได้
๓.นักเรียนสามารถพูดเล่าเรื่องได้ตามหลักการพูดได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วัน ศุกร์ ที่ ๒๑ กันยายน ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๑๐.๓๐ น . – ๑๑.๓๐ น. เรื่อง การใช้เทคโนโลยีการสื่อสารพัฒนาความรู้ได้
เวลา ๑๓.๓๐ น . - ๑๔.๓๐ น. เรื่อง การใช้เทคโนโลยีการสื่อสารพัฒนาความรู้ได้
ผลการปฏิบัติงาน
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกความสำคัญและหลักการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารพัฒนาความรู้ได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น