วัน จันทร์ ที่ ๑๐ กันยายน ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๑๐.๓๐ น . – ๑๑.๓๐ น. เรื่องการอ่านวิเคราะห์
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๑๐.๓๐ น . – ๑๑.๓๐ น. เรื่องการอ่านวิเคราะห์
เวลา ๑๓.๓๐ น . - ๑๔.๓๐ น. เรื่อง การอ่านวิเคราะห์
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกหลักการอ่านได้
๓. นักเรียนสามารถวิเคราะห์เรื่องอ่านได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
วัน อังคาร ที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๕๕
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๐๙.๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง การเขียนย่อความ
เวลา ๑๐.๓๐ น . - ๑๑.๓๐ น. เรื่อง การเขียนย่อความ
ผลการปฏิบัติงาน
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๐๙.๓๐ น. – ๑๐.๓๐ น. เรื่อง การเขียนย่อความ
เวลา ๑๐.๓๐ น . - ๑๑.๓๐ น. เรื่อง การเขียนย่อความ
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกหลักการเขียนย่อความได้
๓.นักเรียนสามารถเขียนย่อความจากเรื่องที่อ่านได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๑๐.๓๐ น . – ๑๑.๓๐ น. เรื่อง การวิเคราะห์เรื่องที่ดู
เวลา ๑๓.๓๐ น . - ๑๔.๓๐ น. เรื่อง การวิเคราะห์เรื่องที่ดู
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกหลักการวิเคราะห์เรื่องที่ดูได้
๓.นักเรียนมีมารยาทในการดู
ปัญหาและการแก้ไข
-
วัน พฤหัสบดี
ที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๕๕
กิจกรรม
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๑๐.๓๐ น . – ๑๑.๓๐ น. เรื่อง คำพ้องเสียง
เวลา ๑๓.๓๐ น . -
๑๔.๓๐ น. เรื่อง คำพ้องเสียง
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกลักษณะของคำพ้องเสียงได้
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกลักษณะของคำพ้องเสียงได้
๓.นักเรียนสามารถอ่านออกเสียงคำ
และนำไปแต่งประโยคได้ถูกต้อง
ปัญหาและการแก้ไข
-
กิจกรรม
๑. เข้าแถวเคารพธงชาติ
๒. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ป.๔/๓
เวลา ๑๐.๓๐ น . – ๑๑.๓๐ น. เรื่อง
คำพ้องรูป
เวลา ๑๓.๓๐ น . - ๑๔.๓๐ น. เรื่อง คำพ้องรูป
ผลการปฏิบัติงาน
ผลการปฏิบัติงาน
๑. นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติอย่างเรียบร้อย
๒. นักเรียนชั้น ป.๔/๒ กับ ๔/๓ สามารถบอกลักษณะของคำพ้องรูปได้
ปัญหาและการแก้ไข
-
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น